Honda brio ราคา จริ ...

2011 03 16 Honda Brio launch 01 Honda brio ราคา จริงมาแล้ว

18 3 2554 15 30 25 Honda brio ราคา จริงมาแล้ว

Honda Brio รุ่น S เกียร์ธรรมดา ราคา 399,900 บาท
Honda Brio รุ่น V เกียร์ธรรมดา ราคา 469,500 บาท
Honda Brio รุ่น V เกียร์อัตโนมัติ ราคา 508,500 บาท

อ่านข้อมูล ราคาฮอนด้าบริโอผ่อนดาวน์ และทุกเรื่องที่ Honda brio webboard


186 Responses to “Honda brio ราคา จริงมาแล้ว”

  1. awanna:

    ต้องมีดาวน์กี่% คร๊ะ

    • มนัสวี สายสุจริต:

      ราคาดาว 20% เป็นเงินเท่าไหร่ ส่งเดือนละเท่าไหร่

    • anna:

      ราคาดีดีของ BRIO แถวนิมิตใหม่ให้เยอะดี

  2. kuk:

    ติดต่อสอบถามได้ครับ…….086-3038620

  3. yakuza zone non:

    รูปทรงภายนอกเหมือน mazda 2 จัง
    ไฟหน้ายังคงคล้ายกับ honda jazz เหมือนเดิมนะ

    • Jenni:

      ความคิดเห็นที่ 18กับ28 ขอด่าหน่อยเหอะ เค้ากระทู้เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นมันสมองอย่างพวกคุณคงคิดได้แค่นั้นมั้งคะ. จบจากที่ไหนมา ไม่น่าจะเรียนสูง “สมอง_ปัญญา_ จริงๆ” คนที่เค้ามีเงินเค้าก้อไม่จำเป็นต้องโง่หรอก ไม่ใช่รถเค้าจะไม่ดี มันอยู่ที่ความชอบส่วนบุคคล ถ้าคิดจะดูถูกคนอื่น ย้อนกลับไปดูตัวเองก่อนนะ ว่าดีแค่ไหน แค่นั้น แล้วค่อยมาแสดงความคิดเห็น บอกตรงๆหมั่นไส้ มีไรมั้ย????

  4. noowan:

    ดาวขั้นต่ำกี่ % ค๊ะ

  5. sextoy:

    ราคาตัว V 500,800 ผมเพิ่มเงินอีกนิดหนอย ก้ได้ วีออส ทำไมไม่ทำให้มันถูกกว่านี้ หรือราคาชนกะนิสสันมาร์ท

  6. โลโบ้:

    ^
    ^
    นั่นสิเพิ่มตังค์อีกนิดหน่อยเอารุ่นที่เครื่องแรงกว่านี้ไม่ดีกว่าเหรอผมว่าราคารถ eco car ที่เน้นขับในเมืองราคาสูงขนาดนี้ไม่ไหวมั่งครับ

  7. nut:

    ลูกแจ๊ส

  8. otto:

    cแพงเกอนไป…ครับ..

  9. may:

    สงสัยจะไปไม่รอดสู้นิสสันมาร์ชไม่ได้ราคาสูงเกินไปราคาห้าแสนกว่านี่ก็เกือบเท่าcityแล้วเมย์ใช้วีออสปี2011ราคายังอยู่แค่609000บาทเองรุ่นEด้วยผู้บริหารควรประชุมปรับราคาใหม่ได้แล้ว

  10. ไฮเนเก้น:

    นั่นอ่ะสิคับ รุ่น v ราคาสูงมาก
    อยากได้ เกียร์ auto แต่ทำไม แพงมากๆๆๆ…เพิ่มตังอีก 6 หมื่น ก้อได้ วีออส j แล้ว
    ทำไมไม่ทำรุ่น s มี เกียร์ auto บ้างนะครับ

  11. rita:

    Sooooooooooooo Expensive comparing to March. If we have to pay 500,000 , we rather pay a little more for a bigger car like city or vios .

  12. chen:

    agree with you, rita

  13. ae-mania:

    เชื่อเถอะ..ไปไม่รอดแน่นอน คนส่วนใหญ่ชอบเกียร์ออโต้เจอราคาแบบนี้ยิ่งทำให้”มาร์ท”ขายดีกว่าเดิมอีก…ชัวร์ ชัวร์

  14. คนไทยหัวใจไทย:

    บ้าไปแล้วครับ เครื่อง 1.2 แต่ทำ Auto ที่ราคา 5 แสนกว่า
    บวก ลบ คูณหาร ให้ตายเถอะ ยังไงก็ไม่คุ้ม

    จ่ายเงินเยอะเพียงแค่จะมาซื้อ รถกระป๋อง คงคิดหนักครับ

    เพิ่มอีกนิด ก็ได้ City แล้วนะครับ

    จะบ้าตายยยย ใครเป็นคนคิดครับนี่

  15. คนไทยหัวใจไทย:

    แนะนำว่า ปล่อยให้พี่ด้า แกขายไปคนไทยไม่ต้องซื้อครับ
    ไม่ได้ดิสเครดิตนะครับ แต่ราคาที่ตั้งมานี่ มันเกินไปครับ
    อุตส่าห์ตั้งตารอ จะให้แม่ไปขอซักหน่อย
    งานนี้บริโอ้ คงเป็นหม้ายขันหมาก ครับ รอไปเถอะ

    • nannt:

      กลับมาดูนิสสันมาร์ทซิสวย ราคาประหยัด และประหยัดจริง 0808400699

  16. คนตั้งใจคอย:

    ทำไมhondabrio ราคามันแพงเกินเมื่อเทียบกับสินค้าเครื่องแค่1.2
    แต่ราคาเกือบเท่า1.5คันก็เล็กถ้าอย่างนั้นชื้อเดรื่อง1.5ไม่ดีกว่าหรือ
    อุตส่าตั้งตารอมีประสพการใช้เครื่อง1.3แล้วเวลาออกคจวมันไม่ค่อย
    สะดวกคิดว่าราคาอย่างนี้ลูกค้าคงจะไม่โง่ชื้อแน่นอน

  17. jeab:

    เป็นอย่างเค้าว่า จริงหรือ คอยเก้อเลย

  18. ก็ว่ากันไป:

    เงินมีกันไหมครับ

  19. บางแค พลาซ่าดอทคอม:

    รีบๆจับจองกันได้แล้วนะครับ เทห์สุดๆๆๆๆ

  20. non:

    ก็ว่ากันไป:
    เงินมีกันไหมครับ

    รวยจัง

  21. non:

    ราคานี้ รวมค่าตัว พรีเซ็นเตอร์ โฆษณาแล้ว 555

  22. คนเคยใช้Jazz:

    รอของมิตซู ออกมาก่อนสิครับ
    รับรองหน้าตา คุณภาพ และ ราคาสู้ได้สบาย
    ผมก็รออยู่เหมือนกาน
    ตอนนี้ใช้ ปาเจโร่สปอร์ตอยู่
    ถูกใจมาก แต่ควักตังน้อยกว่า โดต้าสองแสน

  23. หั้ยกำลังใจ Brio:

    ตัว top มาช แพงกว่าไม่ใช่หรอคับ

    อันนี้ ห้าแสน กับ แปดพันห้า มันกว่ายังงัยคับ

    ถ้าห้าแสนกว่า มันต้องเกินห้าหมื่นขึ้นไปนะคับ

    ผมว่าราคาโอเคเลยคับ สำหรับ ตัว top

    คุณน่าจะดีออฟชั่นส่วนต่างๆ ของรถนะคับ ไม่ใช่มองแค่เครืองยนต์ ถึงเครื่องเล็ก ผมว่า เขาออกแบบมาหั้ยใช้แค่ ขับรถไปทำงาน แล้วกลับบ้าน แบบนี้มากว่าน่ะคับ ไม่ได้ให้ลุยไปไหนไกล ถ้าออก ตจว ผมว่า เอารถที่บ้านใช้แก้ส น่าจะดีคับ ถูกกว่าเยอะมาก

    ส่วน ที่ว่า ไปซื้อ วีออส J ดีกว่า ผมว่า เรื่องความปลอดภัย

    หายไปเยอะเลยนะคับ ระบบ EBD ก้อไม่มี ถุงลม มี ลุกเดียว

    AbS ไม่แน่ใจว่ามีป่าว ถ้าเปรียบเทียบกันแล้ว ความปลอดภัย น่าจะมาก่อนนะคับ

    ^_^

  24. taurus:

    ^
    ^
    เห็นด้วยกับความปลอดภัยที่ได้

  25. Rtan あたん:

    รุน อีโก คาร์

    1.มาสด้า2
    2.นิสสันมาร์ท
    3.Honda BRIO
    4.ซุซูกิ
    5.โตโยต้า กำลังแอบ มอง อิอิอิ
    ผม ว่า นะ มาสด้า2 กินขาด เรื่อง ราคา และ ตัว ถัง ใหญ่ กว่า แต่ง สวยอะ..รอง มา.. BRIO แต่ ติด ราคาอะ..รอง มาร์ท แต่ตังถังเล็กไปอะ

    • March Club:

      March ดูภายนอกตัวเล็ก แต่เ้ข้าไปนั่งดูหรือยังครับ ห้องโดยสารกว้างกว่าทุกยี่ห้อนะครับ จะบอกให้โดยเฉพาะความสูงๆ

  26. Rtan あたん:

    ภาย ในสวยอะ…โดนใจ เบาะ อะ
    อยากมาใส่ ในมาสด้า3 จังอะ
    แหะๆๆ แต่ เล็ก อิอิ…….

    Honda BRIO..ใคร ซื้อ ชุด แรกๆๆผลิก จากญีปุน อะ..

  27. ~~au_au~~:

    ผมก็ว่ามันราคาสูงไปนะครับ อุตส่ารอตั้งนาน สงสัยคงต้องรอไปอีกละครับ

  28. tony:

    ราคาเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าเทียบกับ nissan march แล้วกินขาด
    ทั้งรูปร่างหน้าตาที่สวยงามโฉบเฉี่ยวกว่า การพ่นสีตัวรถก็ดีกว่า
    march พ่นสีนึกว่าออกมาจากอู่กระจอกๆ สีด้านมากๆ ไม่มีความเนียบเลย แล้วก็ในเรื่องรายละเอียดอื่นๆโดยรวมก็ดีกว่า มันอยู่ที่ใครชอบมากกว่า แล้วที่บอกว่าแพงนี่สงสัย คนพูดจะไม่มีเงินซื้อ ถ้าไม่มีปัญญาก็ไม่ควรไปว่าแบบนั้น คนที่เค้ามีปัญญามันก็ไม่แพง ราคาสมเหตุสมผล ถ้าให้ถูกกว่านี้ก็คงต้องไปซื้อพวกรถ noname ใช้แ้ล้วกันละ

  29. JP:

    ราคาแพงหน้าดูเลย นิชสัน มาร์ท
    ไม่ต้องมีคนค้ำด้วยนะ ราคาก็ไม่แพงมาก

  30. jujy:

    ทำไมแพงจังเลย รถเครื่องประมานนี้น่าจะตั้งต่ำกว่านี้นะคะ จิงอย่างที่หลายๆคนบอก ว่าราคาขนาดเน้ ซื้อซิตี้ขับเลยดีกว่า

  31. aunchalee_parika@hotmail.com:

    ถ้าดาวน์แค่ 100,000 บาท ต้องผ่อนกี่ปี และใช้คนค้ำไหมค่ะ

  32. ห่วยขั้นเทพ:

    เป็นที่รู้กันครับว่า Honda ราคาเออยู่แล้ว….เจริญ

  33. Golf:

    ราคาแพงมากเลยนะ
    แถมเอาเหตุผลมั่วซั่วๆมาเถียงอีก แถมยังไปใส่ความวีออสซะอีก
    หน้าม้าฮอนด้าเยอะจริงๆแบบที่เค้าว่ากันเลยนะ

  34. บอย:

    “แพง”ก็ยังไม่ต้องซื้อ ร่วมด้วยช่วยกัน อย่าไปซื้อเค้า ปล่อยให้รถเก่าเก็บไปเลย พอขายไม่ได้เดี๋ยวก็ลดราคาเอง ถ้าไม่ลดราคาลงมา ได้เก็บไว้ใช้เองแน่

  35. duck:

    ถ้าซื้อมาแล้ว แล้วขับไปไหนไกลๆไม่ได้ ออกต่างจังหวัดไกลๆ ไม่ได้แล้วจะซื้อรถมาทำไมคะ ซื้อมาตั้ง สี่ ห้าแสน ใช้ขับแค่ไปทำงานแล้วกลับบ้านเนี่ยนะ ขับมอไซ ไม่ดีกว่าเหรอคะ

  36. acom:

    เพิ่มอีก 70000 ซื้อเป็น City (S)AT มาใช้ดีกว่าไหม น่าจะประหยัดน้ำมันพอๆกัน ได้เครื่องใหญ่กว่า ครอบคลุมการใช้งานที่มากกว่า กับราคาที่ต้องจ่าย

  37. แพงชิบ:

    แพงมากมาย ไม่คุ้มเลย อุตส่ารออ่ะเจ้าตัวนี้ รูปทรงสวยอบสีดำมาก แต่ราคาแบบนี้เอา vios ดีกว่า

  38. tik:

    ต่างคนต่างมีเหตุผลในการซื้อ ถ้าเป็นรถคันแรกและคันเดียว brio ไม่เหมาะ แต่ถ้าเป็นรถคันที่สองเอาไว้ใช้ในเมือง รับส่งลูก คิดว่าปลอดภัยกว่ามอไซค์ฯ นะคะ อ้อแต่ต้องดูกำลังซื้อของแต่ละครอบครัวด้วยคะ ดิฉันคนหนึ่งละคะจองแล้ว เอาไว้รับ-ส่งลูก

    • Bomb Screamo:

      ถ้าชอบก็ซื้อเลย ถ้ายังมีอคติ ก็อย่าเพิ่งซื้อ..

      ส่วนตัวผมแล้วภายนอก Brio สวยมาก โดยเฉพาะ

      ถ้ามองจากด้านหลัง เท่ห์มากครับ..

  39. ALoHA_Noon:

    เราว่ามันแพงไปค่ะ
    ราคาแค่นี้นั่งได้ไม่กี่คน นั่งสี่คนบ่อยๆรถโทรมพอดี
    ใช้งานได้แบบเบาๆด้วย ไม่คุ้มอ่า

  40. Apollo:

    นานาจิตตัง ครับ

  41. deep:

    แหม่ ทำไมต้องเอาคำว่า คุ้ม รึ ไม่คุ้ม มาพูดด้วย ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าไอ้คำๆนี้มันใช้อะไรวัดแน่นอน

    อืมมมม ถ้าเกิดซื้อรถสักรุ่นมา ขี่ได้วัน 2 วัน เกิดอุบัติเหตุ ตายยย ไอ้คำว่าคุ้มนี้มันช่วยได้ไหม ถ้าชอบก็ซื้อ ไม่ชอบก็ไม่ต้องซื้อ คิดมากจริงๆ คนสมัยนี้

    ฮ่าๆๆๆ

  42. thanooftae:

    ผมว่าแล้วแต่ความชอบเถอะครับ ผมก้อมองๆอยู่แต่คงรอดูอีกสักปีสองปีแหล่ะเด๋วใหม่กว่านี้ก้อออกมาถ้าไม่รีบรอดูหลายๆยี่ห้อเถอะครับ ยังไงทุกค่ายก้อต้องออกมาแข่งกันอยู่แล้ว รอสักหน่อยเพื่อคันที่ถูกใจคุณมากที่สุดทั้งรูปทรงและราคาไงครับ

  43. pet and fernza:

    เฟิร์น:เฟริ์นว่า brio แพงไป พี่เพชรว่าไง
    พี่เพชร: ก้อแพงไปอยุ่นะเฟิร์นพี่ว่าเราต้องบอกผู้บริหารหั๊ยลดหน่อยจิง๐นะงั้นเราไปบอกผู้บริหานกันนะไปกันเถอะ
    เฟิร์น:งั้นปายแล้วนะลาละ hahaha
    พี่เพชร เฟิร์น: bye hahaha

  44. เพชร:

    สงสัยจะไปไม่รอดสู้นิสสันมาร์ชไม่ได้ราคาสูงเกินไปราคาห้าแสนกว่านี่ก็เกือบเท่าcityแล้วเมย์ใช้วีออสปี2011ราคายังอยู่แค่609000บาทเองรุ่นEด้วยผู้บริหารควรประชุมปรับราคาใหม่ได้แล้ว

  45. เฟิร์น:

    สงสัยจะไปไม่รอดสู้นิสสันมาร์ชไม่ได้ราคาสูงเกินไปราคาห้าแสนกว่านี่ก็เกือบเท่าcityแล้วเมย์ใช้วีออสปี2011ราคายังอยู่แค่609000บาทเองรุ่นEด้วยผู้บริหารควรประชุมปรับราคาใหม่ได้แล้วถ้าชอบก็ซื้อเลย ถ้ายังมีอคติ ก็อย่าเพิ่งซื้อ..

    ส่วนตัวเฟิรืนแล้วภายนอก Brio สวยมาก โดยเฉพาะ

    ถ้ามองจากด้านหลัง เท่ห์มากครับ..

  46. อ้น:

    อย่าเครียดดิ เดี๋ยวก้อไม่สวยหรอก hahaha อิ อิ ถ้าชอบก็ซื้อเลย ถ้ายังมีอคติ ก็อย่าเพิ่งซื้อ.. พูดจิงนะเนี๋ย

  47. เฟิร์น:

    ขอบคุนสำหรับคำเตือนว่าอย่าเครียดเดี๋ยวไม่สวยขอบคุนจิงๆนะขอบคุน

  48. เฟิร์น:

    อ้น:
    อย่าเครียดดิ เดี๋ยวก้อไม่สวยหรอก hahaha อิ อิ ถ้าชอบก็ซื้อเลย ถ้ายังมีอคติ ก็อย่าเพิ่งซื้อ.. พูดจิงนะเนี๋ย

    30.03.2011, 6:23 pm
    Reply
    เฟิร์น:
    ขอบคุนสำหรับคำเตือนว่าอย่าเครียดเดี๋ยวไม่สวยขอบคุนจิงๆนะขอบคุน

    30.03.2011, 6:25 pm

  49. แอบดู:

    แพงจริงคะ T^T

  50. หมั่น จิงๆ:

    อ่านคอมเมนท์ดูแล้ว โดยส่วนตัว ก้อคิดว่าราคา ค่อนข้างสูงไปคับ… แต่ก้ออย่างว่า แบรนด์+แผนการตลาด Honda เค้า สูสีกะโตโยต้าอยู่แล้ว เพราะฉนั้น เรื่องราคาไม่ต้องสืบ จะให้ออกราคามา ตีคู่กับ มาร์ช…ท่าจะลำบากคับ

    PS … ส่วนตัวนะคับ .. โครตเกลียด คอมเม้นท์ 18 กับ 28 มากมาย……. ทำไมเหรอ รวยนักเหรอ เงินเยอะนักหรอ … รวยจริงหรูจริง มามองทำไมวะ รถญี่ปุ่น … ไปมอง รถยุโรปดิ่เว้ย … คนบางคนอะ เขามีเงิน มากพอ บวกกับความฉลาดคิดและฉลาดเลือก…ว่าสิ่งไหน ที่ได้มาแล้วคุ้มค่าเม็ดเงินที่เสียไปไหม …… ไม่ใช่ได้สินค้ามาเพราะความโง่ เหมือนที่เขาเรียกกันว่า ” มีเงินอย่างเดียวไม่พอ ต้องโง่ด้วย”… เกลียดจิงๆ พวกอวดร่ำอวดรวย

  51. Donut:

    คิดว่าราคาแพงไปคะ ไปดูที่มอเตอรณ์โชว์ คิดว่าจะถูก ท็อป ห้าแสน อย่างนี้เพิ่มอีกนิดได้รถใหญ่ มาหน่อย วีออส ไม่ดีกว่าหรือคะ เล็ก ๆ อย่างนี้ที่ผู้บริโภคจะซื้อเพราะต้องการใช้งานต้องการราคาที่ถูกคะ

  52. Car specialist:

    Very expensive.Because of goverment provided special Tax rate for Eco car that means Honda will get benefit more than City and Jazz if They are selling this price.However there are airbag and EBD but The car did not show that how much for safety untill Honda has to send the car to crash test in Europe or america.You can see the results at http://www.euroncape.com
    PS. Toyota vios got 4 stars.Honda civic got 4 stars.Toyo altise got 5 stars. Mazda 2 got 5 star.Thank you.

  53. D max:

    ยี่ห้อนี้เอาอีกแล้ว มีคนซื้อแน่ๆ แต่คุ้มป่าว เท่านั่นเอง

  54. Armkung:

    ฮือ ๆๆๆ พ่ออุตสาห์แง้ม ๆ ไว้แล้วว่าจะซื้อให้ แต่พอเจอราคาแบบนี้เข้า อดเลยยยตู…….ลดราคาลงมาหน่อยไม่ได้เหรอคับ ม้ันก็แพงไปจริง ๆ นั่นแหละ TvT

    • Shahrizzat:

      That’s a creative answer to a diclfiuft question

  55. Enting:

    คนไทยยังไม่เข้าใจ ECO car หรืออื่นๆเลย ตั้งแต่ mira แล้ว จนมาถึง march และ Brio ก็นะ ราคาถูกกว่านี้ก็ว่า กระป๋อง ใส่ของดีเข้าไปเป็นมาตรฐาน ก็ว่ามันแพง ถึงอย่างไรก็ขอให้ใช้มันเป็น Ecocar อย่างที่มันเป็นนะครับ มันไม่ใช่รถครอบครัวและที่สำคัญมันไม่ใชรถสปอร์ต ขอบคุณครับ

    • singha:

      อื้ม ตั้งแต่อ่านมาชอบอันนี้ ดูมีสมองกว่าทุกอัน

      • ....:

        จริง กด like

  56. หมึกดำแดง:

    ผมว่ารถรุนนี้ของ Honda ไม่ค่อยคุ้มกับราคาเลยครับ เพราะว่าออฟชั่นก็น้อย รูปลักษณ์ก็ไม่ค่อยเวิคเท่าไหร่ ผมว่าhonda ต้องการลดต้นทุนจนลืมคำนึงถึงคุณภาพหรือเปล่าครับ

  57. เทคาโร่:

    แพงมากๆๆๆ คับ ฮอนด้าจร้า ลดราคาหน่อย ไม่งั้นขายไม่ออกน่ะ

  58. mizamiza:

    ไปดูตัวจริงที่มอเตอร์โชว์มาแล้ว ไม่ใช่ธรรมดาเลย สวยงามการประกอบก็เนี๊ยบวัสดุต่างที่เอามาประกอบก็ไม่กระจอก สรุปว่าสมราคานะผมว่า เป็นเครื่องยนต์สี่สูบไอวีเทคด้วยไม่ใช่บ้านๆ

  59. กระต่ายน้อย:

    ใครไม่ชอบเราชอบ จองแล้วด้วยเราว่าไม่แพง ราคาห้าแสนจะเอาอะไรมากมายแค่ที่มีในตัวทอปก็ครอบคลุมแล้ว Auto ทุกอย่าง ถ้าจะเปรียบเทียบกะแจส/ยาริส ก็ไม่ต่างกันแคบพอกัน แถมราคาถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่าขับคนเดียวสบาย…หมาอีก3 ก็กว้างอยู่นะ อย่าว่างั้นงี้เลยตอนนี้ใช้Camry กว้างขวางโอ่อ่า สบายแต่โคตรกินน้ำมัน ใครคิดว่าอยากได้เครื่องใหญ่ก็คิดเรื่องนี้บ้างก็ดี เพราะเราต้องจ่ายค่าน้ำมันเดือนละไม่ต่ำกว่าหมื่นแถมค่าล้างแพงกว่าอีกต่างหาก ได้Brio อีกซักคันคงช่วยประหยัดได้อีกเยอะ สมัยนี้ใครไม่eco ถือว่าเชยสุดๆ….ขำๆนะจ๊ะ ไม่อยากให้โจมตีคู่แข่งค่ายอื่น มันไม่ดีนะจ๊ะ ชอบรุ่นไหนก็ซื้อกันไป…..มีความสุขกับสิ่งที่เลือก”^_^”

    • singha:

      อื้ม อันนี้ก็มีสมอง

  60. pla:

    อยากได้ๆๆๆๆนะ

  61. 5555:

    ถ้า Harley คันละ 1,200,000 คุณว่าแพงไหมครับ คุ้มไหมครับ เรื่องความปลอดภัย ไม่มีครับ ไม่ประหยัดน้ำมัน ไม่มีอะไรทั้งนั้น
    มีแต่ความพอใจล้วนๆเลยครับ

    • singha:

      อื้มมมมม อันนี้ก็ชอบ เข้าใจง่าย

  62. รายงาน:

    รายงานยอดจอง Brio ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนา – 5 เมษา 2011

    ยอด Brio 1190 คัน

    ยอด March 2044 คัน

  63. ต้อง:

    ส่วนตัวผมชอบน๊ะ คัน หน้ารักดี

    ผมว่าอยู่ที่คนมากกว่าครับ ท่าชอบก็ จัดเลย

    ของผมกะว่ากลางๆปีนี้ละ จะ ซื้อ Brio นี้ละครับ ^^

  64. kaegood:

    ดาวน์ 100,000 นึง ผ่อนตกเดือนละประมานเท่าไหร่ค่ะ ??

  65. kaegood:

    วางดาวน์ 100,000 ตกแล้วต้องเดือนเท่าไหร่ค่ะ ??

  66. March:

    ขอขอบคุณ Brio
    ตั้งแต่คุณเปิดตัวขึ้นมา ผมขายดีขึ้นอีกแยะเลย
    อย่าเพิ่งลดราคาลงมานะครับ

    จาก March

  67. Nouwa:

    อุส่าห์สร้างนโบาย eco car เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาใช้รถเล็กเพื่อประหยัดเงิน ประหยัดพลังงาน และลดโลกร้อน แต่การตั้งราคารถดูเหมือนจะสวนทางกับนโยบายโดยสิ้นเชิง ดูอย่างประเทศ(ตัวแม่) อย่างญี่ปุ่นเอง ราคารถ eco car ของเขาต่ำกว่าของเราครึ่งต่อครึ่ง ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเขาหันมาใช้ eco car กันมากขึ้น คิดว่าผู้บริหารบริษัทรถยนต์และผู้บริหารประเทศของเราน่าจะหันกลับมาพิจารณาประเด็นราคารถยนต์นี้ใหม่บนพื้นฐานนโบายเดิมด้วยความจริงใจต่อผู้บริโภค (เสียความรู้สึกมากกก อุส่าห์รอมาเกือบสองปีล่ะ ไปเอา Ford fiesta เลยดีกว่า)

    • singha:

      ถ้าเปลี่ยนรัฐบาลราคารถถูกกว่านี้แน่ๆ

  68. บอย:

    รถอีกนิดนืงนะ honda

  69. บอย:

    คันแรกของผมกว่าจะเก็บตังได้ตังนานคนเงินเดือน13000รออยู่

  70. E21:

    ตามประสบการณ์ของผมของถูก-แพง ย่อมมีเหตุผลในตัวของมัน ผมเคยฝช้ทั้ง 2 ยี่ห้อรถในระดับเดียวกัน ประทับใจในความคงทนของอะไหร่ติดรถของ honda คือใช้ jazz(IDSI) 130,000 กม. ใช้มา6ปีกว่ายังไม่มีอะไรเสียเลยแม้แต่ ปั้มน้ำก็ยังไม่มีปัญหา ถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียวกับใส้กรอง…เรื่องจริงครับ

  71. นัท:

    ดาวน์ 100000 บาท ผ่อนเท่าไหร่ ดอกเบี้ยเท่าไหร่ กี่เดือนหมด ราคาทั้งสามรุ่นเลยค่ะ

  72. sermphoom:

    ดาวน์ 80,000 บาท ส่งเป็นปี ๆ ละเท่าไรครับ

  73. wat:

    มีแต่คนบ่นแพงไป ทำไมยอดจองยาวเหยียด อ่านความคิดเห็นแล้ว

    เกิดความไม่แน่ใจแล้ว มีตังน้อยก็อย่างงี๊

    • Nicy:

      Knolgedwe wants to be free, just like these articles!

  74. รู้จริง:

    ยอดจองไม่เยอะหรอก

    แต่เพราะไม่มีชิ้นส่วนส่งมอบต่างหากล่ะ กว่าจะรับก็เดือน 7-8 อย่างช้าก็เดือน 9
    ไม่ใช่รถร้อนแรงอะไร

    โชคดีของคนที่จองก่อนครับ

  75. Ohmee:

    มันคงมีเหตุผลของมันว่าทำไมราคาถึงแพง คุณคิดว่าceo จะมองไม่เห็นถึงจุดนี้หรอ หาเหตุให้ใด้ก่อนจะวิจารณ์ดีกว่า ถ้ามันห่วยจิงเดี่ยวมันก้เจ๊งไปเองแหละ

  76. manny:

    ตอนนี้ขี่มอไซด์ อยากขี่เก๋งงะ march

  77. คิตตี้:

    แม่กำลังจะไปซื้อคะถูกมากเลยชอบสวยด้วยประหยัดอีกต่างหาก

  78. Poch:

    เค้าตั้งราคาสูงก็จริง แต่เค้าไม่ได้บังคับให้ซื้อ แต่ผมก็เป็นคนนึงที่ไม่ซื้อแน่นอนครับ

  79. จอย:

    เก็บเงินรอวันดาวน์ แต่เห็นพรีเซนเตอร์แล้วไมอยากซื้อเลยเกลียดมากๆๆ

    • singha:

      ไปว่าเค้าอีก อีปลวก

  80. จอย:

    รถสวยอะนะ แต่พรีเซนเตอร์ นังหญ้านี่สิ แปลกเกิน ไม่ชอบไม่ซื้อ

  81. เทหญ้า:

    เปลี่ยนพรีเซนเตอร์แล้วจะซื้อ นะยะ

  82. อิอิ:

    แพงมากมายค่ะ รับไม่ได้ อีโค คาร์กรี๊ด อยากได้มากนะค่ะรุ่นนี้ แต่ไม่แน่ใจว่าผีอะไรเข้าสิงผุ้บริหารถึงได้ตั้งราคารถไว้แพงแซบเว่อร์ได้ขนาดนี้ ขายไปเถอะค่ะ ไม่กี่คันหรอกค่ะที่จะมีคนซื้อ แพงมาก ไว้ราคาลงอีกสัก สามหมื่นดิฉันจะมาดูน่ะค่ะ แบบนี้ ไม่เอาหรอกค่ะ แพงกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

  83. เสื้อผ้าแฟชั่น:

    ดูไงก็ถูกกว่า March นะครับ รอดู full reviews ก่อนว่าเค้าให้อะไรบ้าง เรื่องความปลอดภัยและ option ได้เปรียบตัว 1.5 ราคาใกล้เคียงกันทุกรุ่นครับ อย่าดูถูกเครื่อง 1.2 นะครับ บททดสอบ March ออกมาแล้วหาอ่านดูได้นะครับ เครื่อง 1.5 ดูอืดไปเลยอ่ะ..

  84. vbank:

    นั่งหลังไม่ปลอดภัยเลย
    หัวคนนั่งหลังชนกับกระจกหลังเลย

  85. ษา:

    AT แพง

  86. กุงง:

    กุละงง สาหรุบจะซื้ออะไรดีเนี่ย เลือกไม่ถูกเลยวุ้ยยยยยยย
    เก็บตังไว้ก่อนแล้วรอดูผลก่อนละกาน

  87. fendy:

    ที่แพงเพราะว่า จ้าง presenter แพงไงจ๊ะ

    อีกอย่างถ้ารัฐบาลให้เสียภาษีประเภท eco car น้อยกว่าภาษีประเภทอื่น คิดว่าราคาเค้าคงตั้งได้ถูกกว่านี้ ถ้าภาครัฐยังไม่สนับสนุน ก้อยังแพงอยู่ดีแหละค่ะ

  88. เอ็ม:

    … ส่วนตัวนะคับ .. โครตเกลียด คอมเม้นท์ 18 กับ 28 มากมาย……. ทำไมเหรอ รวยนักเหรอ เงินเยอะนักหรอ … รวยจริงหรูจริง มามองทำไมวะ รถญี่ปุ่น … ไปมอง รถยุโรปดิ่เว้ย … คนบางคนอะ เขามีเงิน มากพอ บวกกับความฉลาดคิดและฉลาดเลือก…ว่าสิ่งไหน ที่ได้มาแล้วคุ้มค่าเม็ดเงินที่เสียไปไหม …… ไม่ใช่ได้สินค้ามาเพราะความโง่ เหมือนที่เขาเรียกกันว่า ” มีเงินอย่างเดียวไม่พอ ต้องโง่ด้วย”… เกลียดจิงๆ พวกอวดร่ำอวดรวย

  89. PUI:

    ดูราคาแล้วแพงน่าดู เครื่องเล็กราคาไม่น่าจะสูงขนาดนี้ (honda ก็งี้แหละ) ตอนนี้ใช้ CITY09 ใช้ทั้งระยะใกล้-ไกล คุ้มมาก ถ้าไม่ขับซิ่งเกินไปก็ประหยัดน้ำมันดี ประมาณ 20 – 23 กม./ลิตร น่าจะคุ้มกว่า BRIO นะคะ (แต่ BRIO สวยกว่าเนอะ -_-) ยังไงก็แล้วแต่คนจะชอบและความสามารถในการซื้อนะคะ
    ปล.ขอแถมอีกนิด ศูนย์บริการดีเยี่ยม ประทับใจค่ะ แต่จำนวนศูนย์น้อยไปหน่อยไปกองอยู่ในตัวเมืองหมด คนห่างตัวเมืองเดินทางไกลค่ะ คิวก็ยาวต้องจองคิวล่วงหน้า

  90. Gerard:

    Some people say that the Brio is expensive… true when u compare as a human with the Nissan March, but… always a but, people look only to the outside and not to technology, which is with Honda always on a higher level. Don’t forget that the March have a 3-cylinder engine and the Brio already a modern 4-cylinder i-vtec engine, so there is already for 70% the price difference, and both cars are qualified as “green” eco cars :) secondly 20% is for the name. Looking to Honda in a longer term, you will get more back for the car after several years of use compare to Nissan. I can know that because I got in the past 2 Nissans. And not to forget… the last 10%… taste! which model you like the most and in which car you feel yourself happy :)

  91. โยสามพราน:

    บริโอ้มือสองมีมาเมื่อไหร่บอกด้วยอันนี้น่าจะถูกนะ

  92. suadyuod:

    ส่วนตัวชอบน่ะครับสำหรับ Brio ราคาเริ่มต้นที่ 399,900 บาท
    แต่อยากให้คนได้มีตัวเลือกในราคาประมาณนี้มากอีกหน่อยครับ โดย Brio น่าจะมีตัวที่เป็น AT/MT ในราคาประมาณนี้ให้เลือกด้วยน่ะครับ ไม่ใช่พอเป็น AT แล้วราคาห่างกันมากเกินไป อย่าง 508,500 บาท ผมคนนึงครับที่ยังไม่มีโอกาศซื้อเพราะว่ายังเรียนอยู่ แต่ถ้าผมจะหาเงินซื้อเองได้รถคันแรกราคา 400,000 บาทก็คงจะมีปัญญาผ่อนได้ครับแล้วที่สำคัญอยากได้ Brio ที่เป็น AT ในราคาถูกกว่านี้ (ไม่ได้อยากได้ตัว Top แต่อยากได้ AT มากกว่า)

  93. suadyuod:

    ถ้าผมมีเงินเยอะ 508,500 บาท ผมก็ซื้อครับเพราะคำเดียว (ชอบ)
    แต่ถ้าเป็นตอนนี้”เงินน้อย”ก็ขอราคาไม่แรงและเป็นเกียร์ออโต้เพื่อความสดวกสบาย ^ ^

  94. napasa:

    ราคาสูงกว่า Mach อยากให้ราคารถเกียร์ออโต้ 469500 บาท
    จะซื้อทันที ปรับรูปแบบให้ดูน่ารักกว่านี้ได้ไหมคล้าย ๆ ซูซูกิสวีฟท์ รูปแบบเขาสวยดี

  95. four:

    ราคานี้ผมว่าซื้อมาร์ชดีกว่า ออปชั่นเยอะ+ของแถมเยอะ ไม่ต้องรอรถนานด้วย

  96. ton:

    มันบ้าไปแล้ว…….ฮอนด้า มัน คบแต่คนมีเงินครับ

  97. honey:

    อยากได้แต่ไม่มีตังค์ซื้อ

  98. กระต่าย:

    อยากได้มากเลยค่ะ แต่ราคาก็แพงไปจริงๆนะค๊ะ
    น่าจะอยู่ที่400,000ไม่ถึง500,000สำหรับออโต้

  99. ชัย:

    แพงเพราะยี่ห้อครับ

  100. sutha22:

    ก็ต้องคิดนิดนึงล่ะนะ ของราคาไม่ใช่บาทสองบาทที่จะหยิบแล้วจ่ายตังได้เลย

  101. ilovehonda:

    ใ้ห้ honda เค้าเก็บไว้ใช้เอง เถิดครับ งานนี้ ไม่ไหวจริงๆ

  102. newexpress:

    ราคาสูงไปอ่ะ เพิ่มนิดเดียวก้อได้ City แล้ว ไม่คุ้มมั้งเนี่ย -*-

  103. คนใช้ฮอนด้า:

    ราคา เกียร์Auto ค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับ March ตอนแรกอยากได้มากแต่ตอนนี้ต้องกลับมาทบทวนความคิดอีกที

  104. "ป่อย":

    ผมมีจักรยานติดแก๊ส ปราหยาดโครรรรต

  105. ลังเล:

    ปรับราคา AT ลงมาอีกนิด รับลองได้เล่น

  106. งง:

    ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
    มาร์ช ค่าตัวถูกสุดที่3แสน7ตอนนี้เพิ่มอีกหมื่นแล้วจากการได้อ่านหนังสือพิมพ์ ถุงลมเบรกabsไม่แน่ใจว่ามีมาให้รึเปล่า กระจกไฟฟ้าคู่หน้าด้วยไหม สำหรับตัวต่ำสุด ส่วนbrio ราคาถูกสุดอยู่ที่3แสน9ได้abs ถุงลมคู่ ระบบเซฟตี้น่าจะดีกว่าราคาขายต่อผมว่าhondaเป็นต่ออยู่แล้วล่ะครับ เอาต่ำสุดไปแต่งเพิ่มผมว่ายังดีก่าไปซื้อรุ่นvเงินเกิน4แสนไปซื้อรถเล็กผมทำใจไม่ได้เช่นกันครับเอาตัวต่ำดีกว่าประหยัดน้ำมันมันอยู่ที่ว่าคุณต้องการรถอะไรกันแน่
    มาร์ชเครื่อง1300 3สูบ บริโอ้1200 4สูบ ม้าไม่แน่ใจ บริโอ้น่าจะเยอะกว่านะครับ ตอนนี้ที่พวกคุณจะซื้อ ต้องการรถประเภทใดถ้าอยากแรงอยากเครื่องใหญ่ไม่จำเปนต้องมามองหรอกครับผมว่าเพิ่มอีกหน่อยไปเอาพวก1500ดีกว่า ส่วนราคาขายผมว่านะบ้านเราภาษีมันเกินไปครับ มีคนบอกผมว่าที่ภาษีรถบ้านเราแพงเพราะเค้าไม่ได้เก็บคาภาษีถนนวิ่งถนนฟรี ส่วนญี่ปุ่นเค้าเก็บค่าถนนเก็บอยากอื่นอีก ที่บ้านเค้ารถถูกยังกะขี้ บ้านเราแพงขี้หดตดหาย บ้านเราเลยเก็บค่าภาษีแพง วิ่งฟรีแต่ถนนบ้านเราเหียกออกอยากนี้ผมยอมจ่ายตังดีกว่าครับ วิ่งไปพังไปซ่อมไปคุ้มไหม บ้านคนอื่นเค้าถนนออกจะเรียบ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ด้วยนะครับ
    สุดท้ายรถเล็กๆออกมา คนชั้นล่างเบี้ยน้อยหอยน้อยยังคงคิดหนักกันต่อไปครับ อนาคตผมอยากเห็นรถราคา2แสนไม่รู้ว่าจะมีโอกาสเห็นรึเปล่า ^ ^

    • na:

      กด Like ครับ คิคิ

    • babayayee:

      106 ถูกใจ ใช่เลย สะท้อนประเทศไทยได้โดน สงสารคนไทยจัง ลำบากกันต่อไปนะเพราะเขาไม่ได้จริงใจกับ คนเบี้ยน้อยหอยน้อยให้ได้มีโอกาสสบาย เห็นได้ชัดของเหมือนกันต่างประเทศเขาขายถูกกว่าเยอะ ส่วนต่างไปอยู่ที่ภาษีและกำไรของพวกรวยซ้ำซ้อน(เจ้าของบริษัทขายรถ&Finance) แล้วออกมาทำไมมาตรการลดภาษีรถคันแรก (คิดเองผิดถูกไม่รู้ :ว่าเป็นกลยุทธ์ของคนคิด…ที่ต้องการจูงใจให้คนไทยเปลี่ยนรถใหม่ไปใช้รถที่ประหยัดน้ำมันเพื่อให้ภาพรวมของประเทศลดการใช้น้ำมันลงได้ ตอนนี้งงมากเหมือนถูกหลอกให้งงไปงงมา เพราะจะจองรถ eco car ที่ว่าประหยัดน้ำมันหลายบริษัทหลายยี่ห้อบอกว่าได้รถปีหน้า ถึงจะมีตังซื้อแต่ไม่มีของให้สรุปก็ไม่ได้ลดภาษี ทำไม่ไม่วางแผนให้ดี แล้วที่ว่าน้ำท่วมเน่าไปต้องเอากลับมาทบทวนนโยบายใหม่ไหม กำลังทำอะไรกันอยู่ ชาวบ้านตัดสินใจไม่ถุก เพราะอยากใช้สิทธิภาษีรถคันแรกและอยากได้รถ ECO CAR ที่เลือกไว้ไม่ได้กำลังถูกบังคับให้ต้องเลือกรถเครื่อง 1.5 ที่ไม่ได้ตอบโจทย์เรื่องประหยัดน้ำมัน ใครก็ได้ช่วยด้วย หอยน้อย ก่อนที่จะตัดสินใจพลาด
      เฮ่อ ???????กว่าจะได้รถซักคันมันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนเบี้ยน้อย คนไทยอดทน คนไทยสู้ๆๆ

  107. เกรียน:

    เจริญแหละพี่ฮอนแพงโคตร ไปขายให้พ่อมิงเถอะนะ

    • k20a:

      พี่เกรียนคับไม่มีตังแล้วพาลจังคับ

  108. ขำขำ:

    น่าจะตัดแอร์แบ็ก ตัดเบรคเอบีเอส ตัดอิมโม แล้วเปลี่ยนเครื่องมาเป็นสามสูบเพื่อให้ได้ราคาถูก หรือไม่ก็แค่เปลี่ยนยี่ห้อ

  109. ขำขำ:

    มาร์ชเครื่อง1200เหมือนกันครับ3สูบ79ม้า brioเครื่อง4สูบ90ม้า แต่20กิโลลิตรเหมือนกัน

  110. arm:

    ทำไมไม่ใส่เกียร์ออโต้ในรุ่น low option แล้วตั้งราคาซัก 435000 บาทอ่ะ

    เหมือนถูกหลอกล่อด้วยราคา 399900
    แต่ถ้าจะออโต้ก็ต้อง ทะลุ 500000 อยู่ดี
    หุหุ

  111. 3bb:

    มันอยู่ที่คนชอบด้วยคับแพงแต่มีคุนภาพมันก้อหน้าลอง
    ไม่ไช้หรอ ถ้าให้ถูกกว่านี้ก้อต้องไปซื้อhondaเวปนูน

  112. k20a:

    เริ่มเห็นบริโอวิ่งบนถนนแล้วสวยดีครับ แต่รถรอนานไปนิด

  113. Nuttiiz:

    แพงไปมั้ยคับ เฮ้อ

  114. Nuttiiz:

    เงินมีจ่ายคับ แต่ก็เสียดายเงินที่ต้องจ่าย
    เพิ่มอีกนิดหน่อย ก็ได้คันที่ดีกว่านี้ คิดดีดีนะคับ

  115. Fan:

    ราคาสูงไปนะครับ เพิ่มอีกหน่อยได้ซิตื้แล้วนะ

  116. k20a:

    ผมนั่งเปิดสเป็คที่ได้จากศูนย์ทั้ง2รุ่นไม่เห็นว่ามีตรงไหนที่มาร์ชดีกว่ามีที่ไหนเครื่อง3สูบดีกว่า4สูบ แถมเครื่องตัวนี้ถ้าข้อมูลไม่ผิดเป็นตัวเดียวกันกับแจ๊ซที่เยอรมันด้วย
    บอดี้บริโอกว้างกว่าทำให้นั่งสบาย สั้นกว่าเพื่อความคล่องตัว
    มีแอร์แบคคู่แบบอัจฉริยะในฝั่งคนขับ(ดีกว่ารุ่นพี่อย่างแจ๊ซซิตี้หรือซีวิค)พร้อมเอบีเอสและกุญแจอิมโมทุกรุ่น

  117. งง:

    เห็นด้วย กับ คห 116
    ผม ซื้อตัวถูก เอาไปแต่ง จะได้ไม่ต้องบ่นครับ รถเกือบ4แสนเอาส่วนต่าง70000 ไปแต่งดีก่านะ คุณ คห 116 ไม่ลอง เอาบริโอ้ วาง k20 ล่ะครับ เพื่อแรงเกินความคาดหมาย อิอิ
    ปล. คนที่บ่นว่าแพง ผม แนะนำว่า คุณลองไปดู proton savvy
    อาจจะเหมาะกับคุณก็ได้นะครับ อิอิ

  118. คิดต่างแต่ไม่แตกแยกใช่หรือไม่:

    คิดแตกต่างกันได้ แต่ไม่แตกแยกกันนะค่ะ คนไทยรักกัน แล้วแต่ความคิดของใคร เอาเป็นว่า ใครไคร่ได้แบบไหน ก็เลือกแบบนั้นละกันเนาะ

  119. งง:

    ผมจะบอกเพิ่มเติมครับ พี่ผมเค้าได้ไปแล้ว แล้วก็ชนแล้วด้วย อิอิ
    ชนเสร็จพี่แก ก็ไปติดแก๊สเลยครับ LPG ถังโดนัท วิ่ง
    นครปฐม – หัว หิน ไปกลับ กี่โล ไม่รู้ครับ 300 บาท
    ใช้ ความ เร็ว 120-130
    ผมชอบ คห 118 มากครับ อย่าแตกแยกกันเลยครับ แค่เรื่องรถ
    บ้างที เรื่องแตกแยกก็เข้าท่านะครับ เหมือน อีโว เจอ อิม อ่ะครับ
    คู่กัดกันมาตลอด เจอกันเป็นไม่ได้เล่นกันอย่างเดียว ใจผมก็อย่างให้ brio กับ march เป็นเหมือนอย่างคู่ที่กล่าวมาบ้างครับ เจอเป็นแข่งๆ คง จะมันน่าดูนะครับ ตลาด รถซิ่งรุ่นจิ๋วสงสัยจะดีงน่าดู

    เรีื่องเครื่องพี่เค้าบอกว่าก็วิ่งพอๆกะแจ๊ซนะครับ ไม่ต้องกังวล
    เทคเปิด ดึงดีกว่าแจ๊ซ อันต้องพิสูจน์ครับ เด๋วมาบอก

  120. Donky:

    ตรงเครื่องเสียงมันไม่มีช่องใส่ซีดีเพลงใช่ป่ะยังงี้ก็ไม่คุ้มสิครับมาร์ชยังมีเลยถึงภายนอกมาร์ชจะไม่สวยแต่ภายในนั้นคุ้มมาก

  121. nutan:

    ได้ลองขับทั้ง2ยี่ห้อแล้วชอบมากเลยBrioมากเลย
    คนล่ะอารมเลยค่ะ

  122. งง:

    ได้มาลอลแล้วครับ ฮ่าๆๆๆ ใครที่เคยใช้รถติดแก๊สมาก่อนคงจะเสียความรู้สึกนิดๆเพราะมันแดรกน้ค่าำมั้นมากกว่าแก๊สแน่นอนครับ ยังไม่เคยแตะ20โลลิตรซักที แต่เครื่องทำวิ่งแน่นอนครับ แต่ไม่รู้สู้มาร์ชได้เปล่าไม่เคยลองขับมาร์ช ต้นๆไม่เป็นรองใคร ลองกดกะดีเซล 3000 ดีแมค 3.2ไตรตัน ต้น ก็ไม่นี้กันมากครับ ปลายไม่ต้องพูด โดนแดรกแน่นอน ข้างในทั้งเบาะหน้าและหลังถือว่านั่งสบาย เป็นข้อเสนอแนะไปครับ

  123. กิฟท์:

    ออฟชั่น น้อยไปค่ะ ถ้าเทียบกะ แทบจะไม่มีไรเลย ราคาสูงเกินไม่เหมาะกะ ออฟชั่น ของรถ แต่ ยังไงๆ ก้อจะวื้อน่ะค่ะ
    ชอบๆๆ 55+

  124. โมเมจัง:

    ราคาแพงจังอ่ะ

  125. woravanchai:

    แพงนิดนึงและไม่มีแถมรัยเลยประตูหลังไม่มีไล่ฝ้า แต่ก็ไปจองมาแล้วรุ่น auto ที่ระยอง รอรับรถตุลา หลักๆที่ชอบ design,และเครื่องยนต์ออกแบบ 4 สูบ เพื่อไว้ขับใช้ในเมืองลดค่าน้ำมัน บนถนนรถติดมากๆเครื่องยนต์เผาเล่น

  126. nama saya Asun:

    แพงจังฮู้ จังหันเลยนิ ชอบสวิฟอย่างแรงนิ ใครจะทำไมนิ หา!

  127. nama saya Asun:

    ไม่ชอบคอมเม้นที่ 122 เลยนิ เก่งนักเหรอหา เดี๋ยวโดนๆ เอาไปเทียบกะเครื่อง3000จะบ้าเหรอฟาย เด็กอนุบาลยังรู้เลย เกรียนๆๆๆๆๆๆๆๆ ไองง

  128. nama saya Asun:

    เย็ดแม่

  129. THEKOP:

    กำลังเลือกอยู่คับว่าจะเอารุ่นไหนดีส่วนตัวชอบบริโอนะคับดูน่รักดีคับราคาก็ไม่รู้ว่าแพงหรือไม่แพงถ้าเมียอนุญาติก็ซื้อนะคับ..(ก็แค่เรื่องรถทำไมต้องว่ากันแรงด้วยอ่ะ..หยาบมากคนเค้าเข้ามาอ่านหาข้อมูลแต่เจอไอ้คนพวกนี้น่าเบือมาก..ถ้าเก่งกันจิงไม่นัดเจอกันเลยละ..)..ขอโทษคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะคับ

  130. Mod-Ex:

    ฉับฉน ….. ( >*< )'
    ตอนนนี้ ขับ AVEO เปลืิงน้ำมันจัง อยากได้ Brio แต่แพงไปนิดนึงจริงแหล่ะ
    เฮ้อ…แล้วเอาไงดี…
    เล็กดี แต่เวลามีอะไรกันในรถ คงเล่นท่าได้ยากนักแล….5555+ (ขำๆ)

  131. son:

    รับจ้างตัดหญ้า สวนหย่อม สวนหน้าบ้าน ดูแลสวน เก็บเศษหญ้า เศษใบไม้ ตัดแต่งกิ่งไม้ ต้นไม้

    ดูแลให้อย่างดี รดน้ำ ตัดหญ้า พรวนดิน ใส่ปุ๋ย ตัดต้นไม้ริมถนน ตามที่รกร้าง และงานสวนทุกชนิด พื้นที่ขนาดเล็ก

    งานบ้านงาน โรงงาน สวยสวย คอนโด โชว์รูม บริษัท ที่ดินแบ่งขาย สนามฟุตบอล ทั้งแบบประจำ หรือ ชัวคราว

    โดยทีมงาน ช่างสน คนหนุ่ม เรียกง่าย ใช้คล่อง 0855144422
    http://image.ohozaa.com/view/114su

  132. aveo club:

    ถึง คุณ Mod-Ex: อาวีโอ้ เปลืองน้ำมันจริงๆ จ๊ะ ลองเทียบกับ ยาริส แจ๊ส วีออส
    แล้ว อาวีโอ้ น้ำมันแพงกว่า มากจริงๆ

    แต่พออ่าน มองมาถึง เล่นท่ากันในรถ ดิฉันคง ต้องขายรถทิ้งพรุ่งนี้ทีเดียว อายแทน
    55 ล้อเล่นจ๊ะ

  133. chavakorn:

    อยากทราบว่า ภาษีสรรพสามิต รุ่นเกียร์ อัตโนมัติ เป็นเท่าไร ครับ

  134. Vongtawan:

    สวยดี อย่างอื่นไม่สน เพราะไม่ซื้อ

  135. gong-081-287-4165:

    ปืนอัดลมทำมือครับ สนไหม ราคาถูกกว่าในลิงค์

    http://www.thaimarkettoday.com/game/bb/items/1266041940/

  136. kkk:

    ใครสนใจ brio ตัวท๊อปสีขาว ได้รถเดือนตุลานี้แล้วจ้า จองไป5000บาท แต่จะขายใบจองที่ 4000 บาท ที่ศูนย์ตรงข้ามเพรชเกษม 69 สนใจติดต่อมาได้ที่ เบอร์ 089-4555-736

  137. Phuanks:

    มาร์ชดีกว่า ราคาก็ ok กว่า
    แต่ผมก็ชอบ กระบะ ดีแม็ก

    • Dicky:

      People nolmalry pay me for this and you are giving it away!

  138. Phuanks:

    ถ้ามีเงินมากพอ ผมก็จะซื้อไว้ทั้ง 2 คัน
    1 มาร์ช
    2 D-Max

  139. TP_KUNG:

    ผมว่าถ้าราคาตัว Top สัก 420000-470000 ผมว่าคงมีคนอีกเยอะที่ชื้อแน่นอน ราคาระดับนี้ส่วนตัวผมว่าแพงไปนิดนะครับ สำหรับรถ Eco Car

  140. เด็กกรุงธนค่ำ:

    ก้อผมจะซื้ออะ มีไรป่ะ……บ้านมีตังอะ…จบป่ะ

  141. Gant:

    ผมว่ามันแพงที่ i-vtecคับ
    มาร์ช3สูบ 78 แรงม้า
    บริโอ้4สูบ 90 แรงม้า
    ถ้าคุณเป็นคนที่เคยเล่นฮอนด้ามาก่อน คุณจะรู้ว่าถ้าเครื่องในประเภทเดียวกัน cc เท่ากัน ยากคับที่รถในรุ่นเดียวกัน จะกินVTECได้ ถ้าไม่พึ่งเทอร์โบ

  142. PEpo:

    ผมว่าโอเคนะลองมาแร้วขับสบายดี

  143. skala:

    ว่าจาซื้อรุ่นนี้แหละครับแต่ยังไม่มีความจำเป็นเท่าใหร่
    เลยจะซื้อ jamiss xtrilx3 ใช้ไปก่อนประหยัดสุดๆ 100 กม.
    ใช้น้ำมันไม่ถึงลิตร ว่าจาขับไปเที่ยวฝั่งลาวปีใหม่นี้ ใครจาไป
    ด้วยมั้ย อิอิ

  144. Atom:

    ีีีคอมเม้นที่ 18 และ 20 เม้นได้ซ่นตีนมาก…เดี่วนี้คนมีเงินอย่างเดียวไม่ได้ ต้องรู้จักไช้ไห้ได้มาซึ่งประโยชน์สูงสุด ดูเหมือนเจ้าของคอมเม้นมีิเงินอย่างเดียว แต่โง!…

  145. ช่างศูนย์:

    จาก คห 108 คุณจะเอาเครื่อง 3 สูบ ลงบริโอ้ หากวันนึง มันไม่ติดไปสักสูบนึง โอกาสที่มันสตาร์ทเครื่องติด มันคงยาก ถึงติดมันเหลือแค่สองสูบ ก็คงกลายเป็นมอเตอร์ไซค์ช็อปเปอร์ เสียงแบบรถตุ๊กๆ

  146. รถมือสอง:

    น่ารักดี น่าสนใจมาก

  147. แพทตี้:

    ดาวขั้นต่ำเท่าไหร่คะ
    แล้วถ้าดาวขั้นต่ำ ผ่อนเดือนละเท่าไหรค่ะ

  148. ดูหนังออนไลน์:

    อยากได้อะดาวสักแสนผ่อนเดือนเท่าไหร่หวา

  149. kapong:

    ใครสนใจ BRIO ต้องการรับรถเร็วทันใจจองตอนนี้รับรถเดือนเมษายน ติดต่อ แป้ง 085-7396652 ที่ปรึกษาการขายราชามอเตอร์บ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น

  150. ตบเด็กตะเพียน:

    หมั่นใส้ คห 140 บ้านมึงรวยแล้วไง รวยนักก็ซื้อแจกคนที่เค้าอยากได้ด้วยไป
    ไอ้เควีย น่าเห็นใจพ่อแม่มึงจริงๆ เลี้ยงลูกได้แบบนี้

  151. ตบเด็กตะเพียน:

    ขอโทษคนอ่านคนอื่นด้วยครับ ที่หยาบคาย

  152. ตบเด็กเตะเกรียน:

    ยินดีด้วยครับ honda brio. แถวบ้านผมมีขับกันแล้ว เยอะมาก 1 คัน
    พอๆกับ suzuki swift เลย 2 คัน และแน่นอนครับ พี่ march กินขาด
    10+ได้ คงเป็นเพราะราคาหละมั้ง ถึงได้เยอะกว่าค่ายอื่น

  153. ตบเด็กเตะเกรียน:

    จะซื้อรถซักคัน ก็คำนึงถึง คุณภาพ ราคา และก็ความพอใจของคุณเอง
    เลือกที่โดนใจดีที่สุด จะได้ไม่ต้องเสียดายอะไรทีหลัง

  154. ตบเด็กเตะเกรียน:

    ไม่ว่าค่ายไหนๆ มันก็ซ่อนหนอนไว้ในรถทุกรุ่นอยู่แล้ว จากพนักงานผลิตรถยนต์. เคยทำมาหลายค่าย

    • babayayee:

      155 ที่ว่าซ่อนหนอน คือไรอะ

  155. pisit:

    เอาเกียร์ATมาใส่รุ่นSราคาน่าจะอยู่ที่4แสนนิดๆราคาพอดีๆน่าจะเป็นตัวเลือกที่หลากหลายคงจะขายดีครับ

  156. ciityhunter:

    ราคา ฮอนด้าดูสูงก้อจริงนะครับ แต่รูปลักษณ์ไม่เหมือนใคร และความแข็งแรงมีมาก
    ราคาไม่ตกเทรนหากต้องการขายเมือซื้อไปแล้ว ขับแล้วเทห์มากมาย อีกอย่างแล้วแต่คนชอบครับ ชอบก้อว่าสวย ไม่ชอบก้อว่าไม่สวย และแพง ไม่แปลกหรอกครับคนเราต่างมุมมอง และความคิดไม่เหมือนกัน แต่ผมเอง ก้อรักและชอบฮอนด้าที่สุดอะครับ..ตอนนี้ขับซีวิค ครับใช้ดีมากครับ …เวลาชน รถคนอื่นพังแต่เรามิเป็นไร…แค่จิ๊บๆๆ

  157. ciityhunter:

    จริงๆๆรถยนต์ราคาต้นทุนมันไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่คนผลิตตั้งราคาเอาเอง ไม่รู้จะแพงไปไหน..คนที่ตังเยอะๆก้อว่าถูก..แต่คนที่มีไม่มีตังค์ก้อหาว่าแพง..ความพอดีมันไม่มีว่าป่าว..ถ้าราคาสัก 2-3 แสน เมืองไทยคงมีแต่รถเยอะแยะ เพราะไม่มีการควบคุมเหมือนประเทศอื่นๆเขา..

  158. star:

    เม้นด่ากันไปด่ากันมาเพื่ออะไรหราคะ..

  159. bupa suksirithanarak:

    For thai people like to win talk and talk only!
    very good more come look Honda brio or Nissan
    march and another brand eco car to much show
    now,Over see u next year krup,what’s eco car
    come to my hand…Just know ok bye bye xx

  160. nattapon:

    ผมถามหน่อยครับhonda brioตัวtopเนี่ยใครว่าแพงลองไปดูราคาตัวtop eco carตัวอื่นสิครับจริงๆแล้วบริโอ้ถูกสุดเลยด้วยซ้ำเอาอะไรคิดกันครับว่าแพงผมว่าเหมาะสมแล้วดูจากoptionของรถและความปลอดภัยแค่นี้ก็โอแล้วครับที่คุณบอกเพิ่มอีกนิดเดียวได้vios cityคุณหมายถึงตัวที่ถูกที่สุดอะสิครับรบกวนช่วยดูกันให้มันดีดีก่อนนะครับแล้วค่อยมาบอกแพงอย่างโน้นอย่างนี้

  161. MaxZa:

    ออก Jazz 2012 มาแล้วแต่งแล้ว

    จะออก Brio มาทำสีเหลือง Spoon ชอบ ๆ

  162. kkkk:

    ิbrio โฉมใหม่ออกมาแล้ว ปรับราคาใหม่ คือ
    รุ่น s mt 433500
    รุ่น s at 4xxxxxx รุ่นนี้มาใหม่
    รุ่น V mt, V at ยังเหมือนเดิม

    s mt มีอุปกรณ์มาอีกคือ
    1 กระจกมองข้างไฟฟ้า
    2 ที่จุดบุหรี
    3 ฝาคอบล้อกระทะ
    4 เซ็นทรัลล็อก
    ถ้าสงสัยก็ติดต่อมาที่ kridsa_k1@hotmail.com

  163. brio amaze:

    ตอนนี้ พี่บริโอ้ 5 ประตู กำลัง จะมีน้อง Brio Aamze 5 ประตู มาแล้ว อยากทดลองขับจริงๆ

  164. jeab:

    อยากรู้ว่าทำไมถึงต้องปรับราคาใหม่ แทนที่จะลดราคาลง
    แล้วทำไม ปรับราคาใหม่ราคามันถึงสูงขึ้น
    รุ่น S MT จาก 399,900 ทำไมเป็น 433,500 เพื่อ
    นี่ยังไม่รวมเครื่องเสียงอีก 7,000

    • Kerb:

      An integlilent answer – no BS – which makes a pleasant change

  165. MelonDisc ผู้นำด้าน ผลิตซีดี ผลิตดีวีดี ปั้มซีดี ปั้มดีวีดี:

    We are a gaggle involving volunteers in addition to opening up a completely new structure in our area. Your website available us together with valuable info to paintings in. You have done an outstanding process and your full neighborhood might be happy to you.

Leave a Reply